Quản lý kênh bán hàng Online (sản phẩm OTT box)

  • Bán hàng/Kinh doanh
  • Hết hạn
  • Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Triển khai, mở rộng và quản lý các kênh phân phối Online, Digital
• Quản lý và thực hiện chiến dịch thương mại điện tử trong nhiều nền tảng bao gồm các kênh thương mại điện tử, MXH.
• Theo dõi hệ thống kênh phân phối digital của công ty, thông tin các sản phẩm OTT, chi tiết khuyến mại trên các kênh bán online. 
• Theo dõi các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
• Cập nhật các hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên nền tảng Digital và đề xuất tiến trình hành động.
• Có kinh nghiệm trong việc sử dụng các nền tảng và công cụ tiếp thị internet để hướng lưu lượng truy cập trực tuyến đến các sản phẩm OTT của công ty. 
• Phân tích và tạo báo cáo cho lưu lượng truy cập App/ web và chiến dịch thương mại digital (VD: Báo cáo bán hàng, Báo cáo hiệu suất chiến dịch, Google Analytics, v.v).
YÊU CẦU:
• Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh .....
• Có ít nhất 2 -3 năm kinh nghiệm làm tại các vị trí có yêu cầu kinh nghiệm tương đương
• Có kiến thức về marketing, quảng cáo Digital, Sale online
• Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, am hiểu các kênh bán hàng Online
• Tiếng Anh giao tiếp 
• Trung thực, nhanh nhẹn