Thực tập sinh phòng Chăm sóc Khách hàng

  • Dịch vụ khách hàng
  • Hết hạn
  • Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Hỗ trợ xử lý yêu cầu gia hạn/lỗi gia hạn:
- Nhận các yêu cầu gia hạn thuê bao qua chuyển khoản từ Kế toán gửi hàng ngày để kiểm tra và chuyển sang Call Center gia hạn.
- Phối hợp với IT và Kế toán để xử lý các trường hợp gia hạn lỗi (khách hàng bị trừ tiền nhưng chưa được gia hạn và các lỗi khác) qua các kênh gia hạn
- Chuyển Kế toán hỗ trợ những trường hợp khách hàng yêu cầu kiểm tra tiền chuyển khoản gia hạn, những yêu cầu xuất hóa đơn.
2. Theo dõi, cập nhật việc gửi SMS tự động hàng ngày, kiểm tra ngẫu nhiên báo cáo gửi SMS hàng ngày trên hệ thống của đối tác, so sánh với báo cáo số lượng SMS hàng ngày từ IT để đảm bảo việc gửi SMS hàng ngày không có lỗi
3. Hỗ trợ khách hàng: hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại văn phòng (hỏi thông tin đăng ký mới hoặc gia hạn thuê bao), tiếp nhận điện thoại của khách hàng gọi đến văn phòng (nếu có)
4. Hỗ trợ các công việc hành chính: theo dõi quy trình, làm đề nghị thanh toán cho các chi phí hoạt động phát sinh của phòng CSKH

YÊU CẦU:
- Sinh viên năm cuối chuyên ngành QTKD, kinh tế, thương mại...
- Kỹ năng excel tốt
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế

QUYỀN LỢI:
- Thực tập 6 tháng, có hỗ trợ thực tập 
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi.

CV ứng tuyển gửi về mail thanh.luong@vstv.vn