Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (hợp đồng 6 tháng)

  • Bán hàng/Kinh doanh,Dịch vụ khách hàng
  • Hết hạn
  • Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Quản lý và cập nhật danh sách Đại lý. Phụ trách việc tạo/khóa code Đại lý trên hệ thống.
- Tổng hợp kế hoạch làm việc tuần, tháng của phòng Thương mại. Kiểm tra và theo dõi việc thanh toán công tác phí cho toàn bộ phòng Thương mại
- Phối hợp tổ chức các cuộc họp, sự kiện cho phòng Thương mại.
- Tổng hợp số liệu, thông báo và theo dõi thanh toán của các chương trình hỗ trợ đại lý (bù giá, thi đua bán hàng…) 
- Quản lý tồn kho, đặt hàng và cung cấp đồng phục và các công cụ hỗ trợ bán hàng cho phòng Thương mại.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong công việc tương tự
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng (Excel, Word..)
- Có tinh thần cầu thị, trung thực, chăm chỉ, chịu khó.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.