Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Sales Admin Officer)

  • Bán hàng/Kinh doanh,Thư ký/Hành chính
  • Hết hạn
  • TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:
1. Báo cáo bán hàng:
- Tổng hợp và gửi báo cáo số bán hàng ngày/hàng tháng của K+ Store/Diamond cho các quản lý bán hàng của store/phòng TM.
- Gửi số bán hàng hàng ngày cho các quản lý K+ Store, quản lý bán hàng và KAE
2. Tính thưởng hàng tháng cho nhân viên K+ Store (nhân viên bán hàng, kỹ thuật, kế toán)
3. Hỗ trợ triển khai Chương trình khuyến mãi:
- Thông báo đến những bên liên quan về các dự án/chương trình khuyến mại do các K+ Store triển khai;
- Kiểm tra bù giá và theo dõi các biên bản bù giá của các Siêu thị
4. Hợp đồng:
- Soạn thảo, dịch, lưu tất cả các hợp đồng liên quan của các K+ Store (hợp đồng thuê nhà, dự án hợp tác, hợp đồng bảo vệ…)
5. Làm đơn hàng, theo dõi đơn hàng tới các Siêu thị và đảm bảo giao hàng đúng hạn (cho Phan Khang và Nguyễn Kim)
6. Các công việc hành chính:
- Chấm công cho đội ngũ bán hàng kênh siêu thị và kênh GT miền Nam.
- Hỗ trợ tổ chức các hội nghị, đào tạo của kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng trực tiếp (K+ Store, Siêu thị) của khu vực miền Nam;
- Chuẩn bị/tổng hợp/kiểm tra các Yêu cầu mua sắm/yêu cầu thanh toán/tạm ứng của kênh K+ Store
- Gửi các thông báo nội bộ, chính sách mới từ phòng Thương Mại đến các Siêu thị (Chương trình khuyến mại, thay đổi giá, nợ, bảo hành...)
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
- Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm trong công việc tương tự
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng (Excel, Word..)
- Có tinh thần cầu thị, trung thực, chăm chỉ, chịu khó.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.  

Địa chỉ văn phòng HCM: Tầng 24, Wework Etown Central, Số 11, Đoàn Văn Bơ, P. 12, Q4, Tp. Hồ Chí Minh

CV ứng tuyển gửi về Email: thanh.luong@vstv.vn