MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Trực quầy lễ tân, trực điện thoại, tiếp đón khách đến giao dịch tại văn phòng • Sắp xếp phòng họp • Thực hiện các nhiệm vụ hành chính:Tiếp nhận và chuyển công văn đi, đến, thư, báo, ấn phẩm; Hỗ trợ việc cấp phát đồ dùng, văn phòng phẩm cho các phòng ban khi có yêu cầu... • Chịu trách nhiệm về hợp đồng, thanh toán với nhà cung cấp các chi phí hành chính theo phân công.. • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty. • Hỗ trợ một số việc khác khi phát sinh . YÊU CẦU: - Nữ, ngoại hình ưu nhìn - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Ngoại hình ưu nhìn, có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế - Chăm chỉ, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp