Quản lý bán hàng khu vực Đồng Nai

  • Bán hàng/Kinh doanh
  • Hết hạn
  • Đồng Nai

Phát triển kinh doanh
  • Phân bổ và cấu trúc đại lý trong khu vực
  • Xác định số đại lí cần thiết, tính toán phân bổ và bố trí phù hợp với khu vực dân cư và mức độ tiềm năng
  • Đóng và mở đại lí theo hướng dẫn
  • Cơ cấu nhóm K+ club và đại lí thường
  • Tìm kiếm, xây dựng và phát triển K+ club
  • Phân tích và đánh giá mức độ tiềm năng của khu vực, vị trí điểm bán hàng, mức độ hợp tác của ĐL, năng lực của ĐL và sự hợp tác, tuân thủ chính sách của ĐL
  • Huấn luyện K+ club: câu chuyện bán hàng, kỹ năng bán hàng, lợi thế cạnh tranh
  • Xác định nhu cầu và hướng dẫn ĐL: bán ở đâu, bán lúc nào, bán như thế nào, cần công cụ gì để hỗ trợ
  • Tăng cường đóng góp kinh doanh K+ ở ĐL và nguồn vốn đầu tư cho K+ ở ĐL
  • Đề nghị những giải pháp để gia tăng ngành PayTV
  • Quản lý hệ thống ĐL
  • Đảm bảo nhóm ĐL Diamond tuân thủ các chính sách, quy định của K+
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với ĐL
  • Đảm bảo tồn kho (Pack, EV, thẻ cào) có sẵn tại điểm bán, đặc biệt trong giai đoạn có khuyến mãi
  • Đảm bảo hình ảnh của K+ tại điểm bán, bao gồm:
  • Sản phẩm:
  • Dễ nhìn thấy và trưng bày nhiều hơn đối thủ (đối với ĐL Gold)
  • Đảm bảo tồn kho và làm việc với ĐL về kế hoạch đặt hàng
  • POSM: bao gồm hạng mục thường xuyên (tất cả các loại bảng hiệu, demo, tờ rơi, poster) và theo chiến dịch (POSM khuyến mãi)
  • Hỗ trợ về hệ thống phần mềm
  • Tính toán, phân bổ, quản lý và thực hiện chỉ tiêu
  • Đảm bảo ĐL tuân thủ quy định
   Thực hiện chương trình khuyến mãi
  • Triển khai chương trình khuyến mãi, POSM khuyến mãi cho Đại lí và giám sát/thực hiện
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Công ty phân công và điều động
 
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
  • Công dân Việt nam, ưu tiên nam, ưu tiên ứng viên thường trú tại
    địa phương
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh….
  • 3 năm kinh nghiệm triển khai các hoạt động bán hàng cho mạng lưới phân phối truyền thống (Tổng đại lý/đại lý bán lẻ) ở vị trí giám sát
  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), hoặc điện tử/công nghệ cao
  • Kỹ năng giám sát và lập kế hoạch
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán tốt
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, có khả năng bao quát, kiểm tra công việc;
  • Có khả năng thường xuyên đi thị trường